
สุภกฤษ กุลชาติวิจิตร
เจ้าของซอฟแวร์การวัดในอุตสาหกรรม AMSA-Superkit
เทคนิค Word of Mouth Marketing ทำให้คนบอกต่อหรือแชร์ลง Social Media วิธีสร้างการบอกต่อ เชิงบวก หรือ Positive Word of Mouth ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ประกอบการโดยมีแต่สิ่งที่แตกต่างออกไปคือ พฤติกรรมของผู้บริโภคซึ่งผู้ประกอบการต้องทำอย่างไรให้มีการบอกต่อเชิงบวกออกไปได้มากที่สุด
เพื่อให้ประหยัดค่าโฆษณาในภาวะที่ค่าโฆษณาบนโลกออนไลน์กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น หรือเรียกว่ามีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้ประกอบการทุกรายมีความต้องการที่จะให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ดังนั้น การบอกต่อเชิงบวกจึงเป็นสิ่งมีค่าที่สุดสำหรับการตลาดบนโลกออนไลน์ในขณะนี้
เจ้าของซอฟแวร์การวัดในอุตสาหกรรม AMSA-Superkit
ในโครงการส่งเสริมพัฒนาตลาดอิเล็กทรอนิกส์สำหรับเอสเอ็มอี ปีงบประมาณ 2562 หรือ SME Online ภายใต้แนวคิด Digital to Globalยกระดับศักยภาพผู้ประกอบการไทยสู่ตลาดออนไลน์สากล ผ่านเว็บไซต์สื่อกลางการติดต่อซื้อขายชั้นนำ.